Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Bật mí sử dụng máy bơm mỡ vừa hiệu quả vừa tiết kiệm

Hiện nay máy bơm mỡ rất được dùng phổ biến, chúng chuyên dùng để tra mỡ cho các đông cơ ô tô, xe tải hay máy móc công nghiệp làm giảm ma sát giữa các bộ phận chi tiết của máy, giúp máy có thể hoạt động trơn chu hơn. Bài viết này, điện máy Bảo Ngọc xin bật mí cho các bạn sử dụng may bom mo không những năng suất mà còn tiết kiệm:
Bật mí sử dụng máy bơm mỡ hiệu quả vừa bền
 -  Phải tìm hiểm và biết rõ thông tin của máy
May bom mo có cấu tạo đơn giản có thể dễ sử dụng nhưng không phải cũng sử dụng đúng cách. Chính vì thế, người sử dụng cần am hiểu về máy, biết rõ công suất, áp lức khí cho phép cũng như ống dẫn mỡ phù hợp, ... để vận hành đúng cách và an toàn
- Làm đúng quy trình hướng dẫn của nhà sản xuất
Mỗi một loại máy đều có hướng dẫn sử dụng riêng vì vậy cần phải đọc để lắp ráp làm sao cho đúngvà sử dụng đúng quy trình.
Đầu tiên lắp dây cao áp vào đầu ra mỡ ở trên đầu bơm. Tiếp đó là súng bơm vào dây cao áp. Sau đó, mở nắp đầu máy bơm mỡ cho mỡ sạch vào thùng chứa mỡ. Cuối cùng là đóng nắp và khóa thật chắc chắn
Sau khi lắp đặt xong kiểm tra lại một lần nữa rồi mới tiến hành bơm mỡ.
6 lưu ý cần thiết khi sử dụng máy bơm mỡ trong  các gara
- Khi sử dụng bằng bơm mỡ bằng tay để đưa mỡ ra ngoài thì phụ thuộc vào lực bơm của người dùng. Vì thế để lượng mỡ ra đều thì cần phải tác động đủ lực vào máy.
- Với máy bơm mỡ khí nén cần kiểm soát được lượng khí nén bơm vào máy. Các loại máy trên thị trường hiện nay có áp suất chuẩn là khoảng 0.6 – 0.8 Mpa.
Nếu để mức áp suất quá cao rất dễ ảnh hưởng đến dây dẫn mỡ, còn áp suất quá thấp thì máy sẽ không đủ lực để bơm mỡ ra.
Ngoài ra bạn cũng cần quan tâm đến chất lượng khí nén cần phải sạch, không hơi nước…
- Có nhiều loại máy bơm mỡ hoạt động bằng tay, bằng điện, bằng khí nén… nên cần phải chuẩn bị mọi thứ sao cho thiết bị có thể vận hành một cách ổn định nhất.
- Khi sử dụng mà có hiện tượng lạ xảy ra với máy thì hãy tạm dừng sử dụng ngay để tiến hành kiểm tra và sửa chữa khi bị hỏng.
-  Không để các đồ vật nặng lên máy. Vì nếu để trong thời gian dài sẽ làm thiết bị bị cong, ảnh hưởng đến tuổi thọ vào quá trình sử dụng.
- Đọc kỹ hướng dẫn khi sủ dụng để việc sử dụng trở nên dễ dàng và an toàn.

Nếu bạn còn thắc mắc xin vui lòng liên gệ với chúng tôi qua hotline: 0978455263
Xem thêm các sản phẩm tại đây: Máy bơm mỡ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét