Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Giới thiệu về máy bơm mỡ Yato YT07061

Máy bơm mỡ dùng tay YT-07061 là dòng sản phẩn của thương hiệu lớn Yato. Máy chủ yếu được dùng tại cái Gara ô tô để chăm sóc bảo dưỡng xe.
Giới thiệu thương hiệu Yato
Yatotools (Poland) Được thành lập năm 1990 tại Ba Lan, là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Dụng cụ cầm tay chuyên dụng,dụng cụ trong ngành xây dụng,thiết bị sửa chữa Garage ôtô…
Thương hiệu YATO đã giành được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ chất lượng do các tổ chức kiểm định có uy tín nhất trên thế giới cấp.
Cùng với đại diện phân phối chính thức tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, KOCU VIỆT NAM tự hào là nhà phân phối chính thức duy nhất của YATO tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ chính hãng tốt nhất cho quí khách hàng trên cả nước.
➢ Máy bơm mỡ dùng tay Yato YT07061
Hãng sản xuất: Yato
Mã sản phẫm: YT07061
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng​
Thông số kỹ thuật của máy:
Thế tích bình chứa: 4Kg
Dây dẫn mỡ: 1.5 Mét
Áp suất: 3000PSI
Trọng lương: 4Kg
Tính năng của máy
- Yato YT-07061 chuyên dùng để bơm mỡ bò tra vào động cơ xe, động cơ máy móc, giúp thiết bị hoạt động bền bỉ, êm ái và trơn tru hơn.
- Máy bơm mỡ bằng tay rất nhẹ nhàng, áp suất bơm tối đa 3000 PSI giúp bơm mỡ nhanh, đều, tiết kiệm thời gian làm việc. Máy bơm mỡ Yato làm từ kim loại phủ sơn chống gỉ sét. Kiểu dáng máy bơm mỡ thiết kế nhỏ gọn, nặng chỉ 4kg rất dễ di chuyển.
- Tay cầm chắc chắn, chịu lực tốt. Dây dẫn mỡ dài 1.5 mét giúp bạn điều chỉnh dây thoải mái khi làm việc. Máy bơm mỡ bằng tay có nguyên lý hoạt động đơn giản, dễ sử dụng, độ bền cao.
- Máy không dùng điện nên có tính di động cao, không bị giới hạn về khoảng cách làm việc, không lo bị mất điện sẽ không sử dụng được.
Ngoài cung cấp máy bơm mỡ bằng tay thì điện máy Bảo Ngọc còn có các sản phẩm máy bơm mỡ khác. Nếu bạn còn thắc mắc gì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978455263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét