Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Nên chọn máy bơm mỡ bằng điện hay máy bơm mỡ khí nén

Máy bơm mỡ là loại thiết bị không còn xa lạ gì với con người chúng ta trong cuộc sông hiện đại, máy bơm mỡ được ứng dụng nhiều trong hoạn động hiện nay chính vì vậy thiết bị máy bơm mỡ bò rất phổ biến. Và trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy bơm mỡ khác nhau để đáp ưng nhu cầu của người dùng. Nổi bật nhất là hai loại: Máy bơm mỡ bằng điện và máy bơm mỡ khí nén. Vậy nên dùng loại nào cho hợp lý và hiệu quả?
Để biết được loại máy bơm mỡ đa năng nào phù  hợp với bạn thì cần phải căn cứ vào chất lượng sản phẩm cung như giá thành để có những cái đánh giá tổng quan và quyết định. Bài viết dưới đây, điện máy Bảo Ngọc xin gửi tới thông tin về hai loại máy một cách cụ thể nhất.
Máy bơm mỡ  bằng điện
Đặc điểm của máy
Hiệu quả máy bơm mỡ bằng điện
- Trên thị trường hiện nay thì dòng máy này đang được đánh giá số 1 về hiệu quả công việc.
- Máy được vận hành bằng nguồn điện 220V nên mát rất đảm bảo khả năng làm việc hiệu quả, ổn định của máy, đáp ứng tốt nhu cầu bôi trơn cho mọi loại máy móc và xe hơi
- Công suất làm việc ucar máy không có sai số nhiều so với các giá trị được niêm yết trong catalogue của nhà sản xuất. Vì vậy khi mua người dùng không cần phải trừ hao công suất của máy.
- Tiết kiệm nguồn nhiên liệu điện tối đa mà hiệu quả công việc cũng không thay đổi vẫn ổn định và nhanh chóng.
Giá thành của máy bơm mỡ bằng điện
Đây là dòng máy được xem là đắt nhất hiện nay. Một chiếc máy bình thường cũng phải trên 10 triệu đồng. Vì vậy dòng máy này phù hợp với những tiệm sửa chữa và bão dưỡng lớn, cần một lượng tra mã nhiều, nhanh và liên tục
Máy bơm mỡ khí nén
Đặc điểm của máy
Hiệu quả làm việc của máy bơm mỡ khí nén
- Máy này sử dụng khí nén để tạo ra áp lực đẩy mỡ lên súng rồi tới các vị trí cần bôi trơn. Do đó, so với máy bơm mỡ bằng điện thì máy bơm mỡ khí nén có ưu thế hơn ở khả năng vận hành hoàn toàn tự động, không phụ thuộc vào nguồn điện và an toàn cho người sử dụng.
- Sử dụng máy bơm mỡ khí nén này sẽ giúp quá trình bảo trì, bảo dưỡng máy móc xe hơi, xe kéo và các loại động cơ của máy móc công nghiệp có công suất lớn hơn đảm bảo hơn.
Chủ tiệm có thể xem thông tin và lựa chọn một số thương hiệu lớn nhứ Kocu, Masada, Palada để đảm bảo khả năng tra mỡ ổn định và áp suất khí ra đều
Giá thánh của máy bơm mỡ khí nén
Máy bơm mỡ khí nén là sản phẩm phù hợp cho các tiệm nhỏ lẻ. Bởi loại máy này có giá thành khá rẻ. Chỉ từ 4 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc máy bơm mỡ khí nén hiệu quả tra mỡ chính xác, tiện lợi hơn nhiều so với máy bơm mỡ bằng tay-chân
Mua máy bơm mỡ giá rẻ chính hãng ở đâu?
Điện máy Bảo Ngọc chuyên cũng cấp các dòng  về may bom mo, đa dạng các loại máy với giá thành rẻ và chất lượng sản phẩm vô cùng tốt. Mua hàng ở đây bạn sẽ nhận được gì:
- Sản phẩm chính hãng chất lượng với độ uy tín cao
- Giá thành cạnh tranh
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt: Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm sẽ giải đáp hết thắc mắc của khách hàng.
Mọi tắc mắc xin vui lòng gọi qua hotline để được giải đáp: 0978455263.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét