Thứ Hai, 25 tháng 11, 2019

Máy bơm mỡ và một số loại mỡ thông dụng

Máy bơm mỡ bò là một thiết bị dùng để bơm mỡ bò vào các đơn vị ma sát. Máy được sử dụng nhiều tại các Gara ô tô hay các xưởng công nghiệp giúp các máy móc hoạt động tốt hơn và nhanh hơn.
Đúng như tên gọi của nó, đây là sản phẩm được sử dụng để bơm mỡ chuyên dụng cho các bề mặt chịu tải lớn và có kết cấu hở khó giữ được dầu trong quá trình hoạt động như trục bánh xe, cổ phoóc, tay lái của xe tải, động cơ và các loại máy móc trong công nghiệp.
Tuy rằng sản phẩm chỉ có một chức năng là bơm mỡ, nhưng không thể phủ nhận rằng tầm quan trọng của nó đối với sự hoạt động của các thiết bị trên, nếu không có quá trình bôi trơn của mỡ, các thiết bị sẽ không hoạt động êm ái, ma sát sẽ mau làm hỏng trong quá trình hoạt động, giảm nhiều tuổi thọ của động cơ.
Bộ siêu nạp bao gồm các bộ phận sau:
- Xi lanh;
- Ổ khí nén với một máy bơm;
- Một vòi;
- Một đầu bơm
Để thuận tiện cho việc vận chuyển, thiết bị có thể được đặt trên một giá đỡ có bánh xe.
Chất bôi trơn siêu nạp phổ biến nhất và quan trọng nhất của lĩnh vực dịch vụ xe hơi. Đó là khi bảo dưỡng ô tô, điều thường xuyên nhất là cần thiết để bôi trơn các đơn vị ma sát khác nhau bằng mỡ. Để làm việc với chất dày, thiết bị cấp liệu phải cung cấp áp suất đầu ra từ 20 MPa trở lên. Áp suất cao cũng được sử dụng để loại bỏ một cách cơ học các chướng ngại vật trong các kênh bị tắc bởi các sản phẩm hao mòn rắn của các bộ phận chuyển động trong quá trình bôi trơn không đều.
Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng máy bơm mỡ từ  mỡ NL gi-00 đến NL gi-3
Bơm mỡ từ NL gi-00 đến NL gi-3
- Hiệu suất cao để làm đầy nhanh
- Tính cơ động cao nhờ xe đẩy vận chuyển
- Đảm bảo liều lượng chính xác
Nguyên tắc làm việc:
Dưới ảnh hưởng của khí nén, mỡ được cung cấp cho thiết bị
Thiết bị:
Các thiết bị được trang bị và sẵn sàng để đi.
- Xe đẩy vận chuyển cho thùng 180/220 kilogam
- Che phủ chống bụi
- Súng mỡ cao áp
- Vòi bôi trơn cao áp 3,5 m
Thông tin kỹ thuật
Áp suất không khí tối thiểu. Tối đa 2 vạch 8 thanh, tối ưu 4 đến 8 thanh.
Bạn có thể xem thêm thông tin tại đây: https://maybommobaongoc.blogspot.com/ hoặc có thể gọi điện cho chúng tôi để được giải đáp những thắc mắc: 0978.455.263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét