Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

Những phụ kiệm đi kèm khi mua máy bơm mỡ

Máy bơm mỡ có mặt trên thế giới khá lâu nhưng phải đến mấy năm gần đây chúng mới được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Máy bơm mỡ bò có mặt trong hầu hết các của hàng sửa chữa ô tô, cửa hàng xe máy, nhà xưởng, phân xưởng, dây chuyền sản xuất.
Máy bơm mỡ bôi trơn là thiết bị có mặt trong hầu hết các cửa hàng sửa chữa ô tô, xe máy, nhà xưởng và dây chuyền sản xuất,... Thiết bị giúp bôi trơn động cơ thể các máy móc có thể hoạt động trơn tru, ổn định hơn và mang lại hiệu suất công việc cao nhất, ít phát sinh sự cố không mong muốn.
Để thiết bị có thể làm việc bình thường, chúng ta không thể bỏ qua vai trò của các phụ kiện máy bơm mỡ. Và để hiểu hơn về các phụ tùng của thiết bị, quý khách có thể tham khảo thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Như bất kỳ thiết bị nào khác, để hoạt động hiệu quả và phát huy tối đa năng suất trong công việc thì máy bơm mỡ chuyên dụng không thể thiếu các phụ kiện đi kèm. Những phụ kiện chất lượng tốt giúp thiết bị có thể làm việc ổn định, bền bỉ, hoàn thành công việc bơm mỡ nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng nhất. Đó là lý do người dùng không thể không quan tâm tới nguồn gốc, chất lượng của các phụ tùng đi kèm với máy bơm mỡ bò.
Phụ kiện đi kèm khi mua máy bơm mỡ và công dụng của chúng
- Súng bơm mỡ và vú bơm mỡ: là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với các chi tiết máy, nhận mỡ chuyển từ thùng chứa qua dây dẫn tới súng bơm để bôi trơn động cơ, máy móc.
- Dây cao áp: làm nhiệm vụ dẫn mỡ từ thùng chứa tới cò bơm.
- Đồng hồ điều áp: có chức năng theo dõi áp suất khí nén đưa vào máy bơm mỡ khí nén. Khi xem chỉ số hiển thị trên đồng hồ, người dùng có thể điều chỉnh mức áp suất khí nén cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Bánh xe: hỗ trợ máy bơm mỡ bò di chuyển dễ dàng trên mọi dạng địa hình khác nhau.
- Đầu áp máy bơm mỡ và đầu bơm máy bơm mỡ loại 12l, 20l, 30l, 45l
-  Tay bơm mỡ bò của máy bơm mỡ
Địa chỉ cung cấp phụ kiện máy bơm mỡ uy tín, giá rẻ
Trên thị trường hiện có không ít đơn vị phân phối phụ kiện máy bơm mỡ giá rẻ nhưng không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chất lượng tốt.Vì vậy, người sử dụng cần đặc biệt tỉnh táo kiểm tra máy và phụ kiện của máy đầy đủ trước khi mang chúng về nhà
Một trong những địa chỉ nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo người dùng hiện nay chính là điện máy Bảo Ngọc. Điện máy là địa chỉ uy tín chuyên phân phối trong lĩnh vực cung ứng thiết bị công nghiệp: máy rửa xe, máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, may bom mo,... Không chỉ vậy, Bảo Ngọc luôn cam kết chất lượng hoàn hảo và mức giá cạnh tranh. Đến với điện máy Bảo Ngọc khách hàng có thể yên tâm vì điện máy luôn luôn nhập khẩu  các loại máy bơm mỡ khí nén, tích cực nhập các mẫu mã mới, hiện đại cho quý khách hàng sự lựa chọn đa dạng và thích hợp nhất.
Hy vọng thông tin trên giúp quý khách nắm được đặc điểm cơ bản của khi mua máy bơm mỡ. Nếu có nhu cầu mua phụ tùng máy bơm mỡ bôi trơn tại những địa chỉ uy tín, chất lượng, quý khách có thể đến với điện máy Bảo Ngọc ngay hôm nay. Mọi thắc mắc của quý khách in vui lòng gọi điện cho chúng tôi hotline 0978.455.263.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét