Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Một số thông thin về máy bơm mỡ pressol mà bạn cần biết

Máy bơm mỡ Pressol được thiết kế để bơm chất bôi trơn có độ nhớt cao từ các bể có khối lượng khác nhau và phân phối chúng dưới áp suất cao. Công nghệ và đáng tin cậy, họ có một xây dựng mạnh mẽ. Đặc trưng bởi hiệu suất cao. Họ yêu cầu bảo trì tối thiểu, có thể tháo rời máy bơm mà không cần sử dụng các công cụ chuyên dụng.
Về mặt cấu trúc, bơm mỡ bao gồm hai thành phần chính - ống ngâm (ống lót) và động cơ không khí. Chúng được kết nối với dây chuyền với một bộ phận chuẩn bị không khí (giảm áp với chất bôi trơn và cắt nước) ở đầu vào, được trang bị các cuộn dây, thùng cho nắp và tấm áp suất đường kính yêu cầu.
Do tính đơn giản về cấu trúc, hiệu quả, an toàn và khả năng làm việc trong điều kiện khó khăn khi việc sử dụng thiết bị điện bị cấm hoặc hạn chế, bơm mỡ khí nén Pressol được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Chúng có liên quan trong các doanh nghiệp dịch vụ và vận tải ô tô, công nghiệp hàng hải, khai thác mỏ và luyện kim, công nghiệp hóa chất và thực phẩm. Một loạt các thiết bị với các đặc tính kỹ thuật khác nhau cho phép lựa chọn một mô hình với các thông số tối ưu - chiều dài của ống nạp, tỷ số truyền, công suất, áp suất bơm, tốc độ đổ bể và kích thước.
Bơm mỡ bôi trơn:

  • Chúng có mức tiêu thụ không khí thấp, cho phép kết nối máy nén kinh tế.
  • Bơm mỡ cho khoảng cách ngắn và dài, được sử dụng với thùng từ 20 đến 200 kg.
  • Thích hợp cho các loại mỡ có độ nhớt từ NLGI 0 đến NLGI 3 được sử dụng trong các hệ thống bôi trơn trung tâm hoặc vòng bi / con lăn tốc độ cao.
  • Dễ dàng di chuyển, vận chuyển và lưu trữ do nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ.
  • Bền và đáng tin cậy, nhờ các vật liệu của thân máy và các miếng đệm (đồng thau, polyurethane, cao su nitrile-butadien) có khả năng chống ăn mòn hóa học, tiếp xúc với các sản phẩm dầu mỏ mạnh mẽ.
  • Phổ quát và có thể được kết hợp với các thiết bị Pressol khác.
  • An toàn, do thiếu khả năng gây ra tia lửa.
Máy bơm mỡ Pressol là thiết bị khí nén chất lượng cao được thiết kế và sản xuất trên máy CNC với độ chính xác và chính xác của Đức. Được làm bằng vật liệu hiện đại và đáp ứng các tiêu chuẩn châu Âu, nó đã vượt qua kiểm tra xuất cảnh nghiêm ngặt và kiểm tra độ an toàn và độ tin cậy với dầu mỡ có chỉ số độ nhớt cao. Thiết bị có giấy chứng nhận hợp chuẩn và được kèm theo bảo hành của nhà sản xuất.
Nếu bạn còn thắc mắc gì về máy bơm mỡ bò thì xin vui lòng gọi điện cho chúng tôi qua hotline: 0978.455.263 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét