Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Giải đáp thắc mắc máy bơm mỡ khí nén có tốt không

Máy bơm mỡ là thiết bị không thể thiếu trong việc sửa chữa ô tô và máy móc công nghiệp, ... Máy bơm mỡ có 3 loại chính: Máy bơm mỡ tay-chân, máy bơm mỡ bằng điện, máy bơm 
mỡ khí nén. Rất nhiều người quan tâm máy bơm mỡ khí nén và đặt ra câu hỏi máy bơm mỡ khí nén có tốt không? Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của các bạn
Để biết máy có hoạt động tốt được không thì phải tìm hiểu cấu tạo nguyên lý hoạt động  của máy từ đó rút ra được những ưu điểm của máy
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy
Cấu tạo của máy:
- Súng bơm mỡ: Đây là bộ phận sử dụng để bơm tiêm mỡ. Khi mỡ đi từ bơm mỡ qua ống cao áo sẽ đươc đưa đến súng bơm mỡ. Chỉ cần di chuyển đến các vị trí muốn bơm mỡ và bóp cò với lực vừa.
- Ống cao áo: Dùng để truyền mỡ cao áp. Ống thường được đặt tại vị trí nố giữ bơm tiêm mỡ và súng bơm mỡ. Ống cao áp kết hợp với cao su chịu dầu và lớp giữa ống được thiết kế chắc cắn với dây thép xoắn.
- Ống nối di động: Được gắn với nguồn khí và bơm khí. Đóng vai trò như một vị trí điều tiết khí khi máy bơm mỡ hoạt động, ống nối di động có van giúp luồn khí tự động mở ra và đóng lại.
- Đống hồ đo áp lực khí: Máy bơm mỡ khí nén hoạt động nhờ vào khí nén nên cần phỉa có sự điều chỉnh để máy hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng, do đó phỉa có đồng hồ đo áp suất khí. Trên đồng hồ đo áp lực khí luôn có nút điều chỉnh để răng hoặc giảm áp suất theo ý kiến người dùng. Đồng gì này được găn trên cụm cấp hơi.
- Thùng chứa mỡ: Đóng vai trò chứa mỡ, đỡ bơm tiêm mỡ, súng bơm mỡ, ống cao áp ... nên dùng chưa mỡ là một bộ phận hết sức quan trọng. Tuy vào công suất loại máy mà thùng chứa mỡ sẽ có kiểu dáng và kích cỡ khác nhau.
Nguyên lý hoạt động 
Nguyên lý hoạt động của máy bơm mỡ bằng khí nén là dùng khí nén áp suất lớn hình thành lực, đẩy khí vào cụm puli và bơm hút mỡ từ thùng chứa mỡ ra bên ngoài khi bóp cò súng.
Ưu điểm của máy bơm mỡ:
- Công suất làm việc lớn: thực tế cho thấy máy bơm mỡ có áp lực nén lên đến 0.6 đến 0.8 MPa, điều này cũng cho thấy lượng mỡ mỗi lần bơm ra là 0,85 lít.
- Áp lực truyền dẫn 30 đến 40 MPa, nâng cao hiệu suất làm việc không bị gián đoạn trong quá trình sản xuất.
- Các loại máy này đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chất liệu cao cấp mang lại sự bền bỉ, tuổi thọ lâu cho doanh nghiệp.

- Đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng như máy bơm mỡ bằng tay, máy bơm mỡ bằng điện, máy bơm mỡ bằng khí nén, máy dành cho công nghiệp, máy bơm mỡ mini…Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng trong công nghiệp sản xuất, sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị máy móc.
- Giảm thiểu chi phí cho con người.
     >>> Bạn có thể xem thêm: Những máy bơm mỡ khí nén Kocu được tin dùng nhất 2019
Qua cấu tạo nguyên lý hoạt động thấy được máy bơm mỡ khí nén vô cùng tiện lợi và quá TỐT. Loại này đang được được thì trường ưa chuộng vì giá thành phải chăng phù hợp với các tiệm lớn nhỏ.
Nếu còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline để được giải đáp cụ thể: 0978455263 hoặc qua hotmail: sieuthidienmaybaongoc.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét