Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Tổng hợp thông tin về máy bơm mỡ Palada

Palada là một trong những thương hiệu lớn chuyên sản xuất về máy bơm mỡ, đảm bảo về chất lượng và uy tín. Chúng đa dạng về mẫu mã và các dòng sản phẩm, thương hiệu này được đánh giá cao bởi chúng áp dụng nhưng khoa học kỹ thuật vào sản xuất với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt nên cho ra sản phẩm tốt nhất . Máy dùng để tra mỡ bôi trơn các thiết bị máy móc của ô tô, xe máy.
Cấu tạo về máy bơm mỡ Palada.
Tuy máy bơm mỡ có nhiều loại khác nhau nhưng cấu tạo chung của máy gồm các bộ phận sau đây:
Thùng chứa mỡ
Đây là bộ phận quan trọng của máy bơm mỡ bò. Bộ phận này có tác dụng chứa mỡ để phục vụ cho công việc bôi trơn. Dung tích thùng chứa mỡ hiện nay rất đa dạng trong khoảng từ 12 – 45 lít. Tùy theo thiết kế máy và nhu cầu làm việc mà đơn vị sản xuất sẽ có sự lựa chọn dung tích thùng chứa một cách phù hợp. Vì vậy khi mua máy người dùng cần cân nhắc kỹ lưỡng nhu cầu sử dụng và kinh phí đầu tư để mua loại máy có dung tích thùng chứa thích hợp.
Tấm ép mỡ
Tấm nén mỡ này được lắp đặt bên trong thùng chứ mỡ. Nó có tác dụng nén và đẩy mỡ vào các ống hút mỡ với áp lực nhất định. Nhờ có tấm nén mỡ này mà công việc bôi trơn được dễ dàng hơn.
Dây dẫn mỡ
Bộ phận dây dẫn mỡ được lắp đặt kêt nối thùng chứa mỡ và súng bơm mỡ. Dây dẫn mỡ bò thường được làm từ nhựa dẻo có khả năng chịu áp lực lớn. Nó có tác dụng dẫn mỡ từ thùng chứa đến súng bơm và bơm vào các chi tiết máy cần bôi trơn.
Khung đẩy máy
Khung đẩy máy thường được làm từ inox chống gỉ có độ bền cao khả năng chịu va đập mạnh tốt. Vì vậy khi sử dụng người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đến các không gian khác nhau mà không lo các tình huống sự cố kỹ thuật xảy ra. Ngoài ra bộ phận này còn có tác dụng giúp người dùng mắc dây bơm vào khung, không gây tốn nhiều diện tích khi làm việc.
Súng bơm mỡ
Súng bơm mỡ bò là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu của máy bơm mỡ. Khi người dùng thực hiện bóp cò súng bơm thì lúc này mỡ chuyên dụng sẽ phun đúng bị trí cần bôi trơn. Nếu không có súng bơm mỡ thì công việc bơm mỡ bò sẽ rất khó khăn.
Bánh xe của máy bơm mỡ chuyên dụng
Máy bơm mỡ thường được lắp đặt 4 bánh xe có khả năng xoay 360 độ. Điều này cho phép người dùng di chuyển và điều khiển hướng đi của máy một cách dễ dàng hơn. Dưới bánh xe thường được bọc một lớp cao su giúp chống trơn trượt. Vì vậy khi di chuyển máy sẽ được an toàn hơn.
Đánh giá về máy bơm mỡ Palada
Ưu điêm máy bơm mỡ Palada
- Tuổi thọ của máy bơm mỡ  cao, ít hỏng hóc:
Với quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi cho ra thị trường, làm ra sản phẩm từ những chất liệu tốt. Thùng chứa mỡ làm từ chất liệu inox nên thùng khồn bị gỉ, ăn mòn không những thiết bị không bị hỏng mà lượng mỡ cũng đảm bảo được sạch. Dây dẫn mỡ được làm từ dây cao su hoặc nhựa dẻo loại tốt để đảm bảo không bị những tác động bên ngoài làm hỏng dây. Dây cũng có cấu tạo hai lớp với lớp ngoài là cao su và có lõi trong là dây thép chắc chăn. Vì vậy máy ít phát sinh sự cố khi vận hành, tuổi thọ của máy lớn.
- Công suất làm việc lớn:
Máy bơm mỡ dùng để tra mỡ cho các thiết bị giúp các thiết có thể hoạt động một cách trơn chu ổn định tránh những tình trạng hỏng hóc.
Model của các thiết bị máy bơm mỡ Palada có khả năng làm việc lớn, dung tích thùng chứa mỡ có thể lên tới 60 lít nên không bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Đảm bảo lượng tra mỡ tới các thiết bị đều không bị quá nhiều hay ít.
- Thiết kế nhỏ gọn có tính linh hoạt cao
- Giá thành phải chăng
Nhược điểm của máy bơm mỡ Palada
Dung tích bình chưa lớn, bình chưa tối thiểu là 12l vì vậy chỉ thích hợp những chủ tiệm lơn với những chỉ tiệm vừa và nhỏ thì gây tình trạng lãng phí vì sư thừa quá nhiều lượng mỡ.
Nếu bạn còn thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978455263
Xem thêm các sản phẩm tại đây: May bom mo 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét