Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Thông tin cần thiết khi sử dụng máy bơm mỡ

Máy bơm mỡ là thiết bị làn nên bước ngoặt trong ngành sửa chữa và bão dưỡng ô tô. Máy được nhiều người biết đến bởi tính năng và ứng dụng của máy. Rất nhiều người sử dụng nhưng những thông tin cơ bản của máy không biết. Vì vậy hôm nay Bảo Ngọc cung cấp một số thông tin cần thiết khi sử dụng máy bơm mỡ.
Máy bơm mỡ là thiết bị chuyên dụng dùng để bơm mỡ bò lên các động cơ của xe máy, ô tô, xe tải hay các thiết bị máy móc khác. Giúp các thiết bị hoạt động trơn chu và ổn định hơn.
Những thông tin cần thiết khi sử dụng máy bơm mỡ 
Nắm chắc thông số kỹ thuật máy bơm mỡ
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm mỡ khác nhau: Máy bơm mỡ bằng tay, Máy bơm mỡ bằng chân, máy bơm mỡ khí nén và máy bơm mỡ bằng điện.
Mỗi một loại máy có công suất và giá thành riêng như máy bơm mỡ tay-chân có công suất nhỏ không thể dùng ở các doanh nghiệp lớn vì lượng mỡ nhiều. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để chọn mua máy sao cho phù nhất. Và để chọn được sản phẩm máy bơm mỡ phù hợp thì bạn cần phỉa nắm chắc được thông số kỹ thuật cần thiết và tính năng sử dụng của chúng.
Lựa chọn máy bơm mỡ có thương hiệu
Để máy bơm mỡ có thể sử dụng tốt, bền lâu bạn nên chọn máy bơm mỡ có thương hiệu uy tín được nhiều người lựa chọn, không nên ham rẻ để mua những sản phẩm máy bơm mỡ không có thương hiệu trên thị trường về dùng chưa được ba hôm đã hỏng hóc phải sửa chữa và bảo hành rồi.
Sau khi đã lựa chọn xong các thương hiệu thi làm sao lựa được địa chỉ uy tín như thị trường hiện nay, rất nhiều sản phẩm máy bơm mỡ được bán trôi nổi và nguồn gốc không rõ ràn, sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng, nguy cơ cháy nổ là rất lớn
        >>> Bạn có thể xem thêm: Địa chỉ mua máy bơm mỡ uy tín
Cách sử dụng máy bơm mỡ hiệu quả
- Đối với máy bơm mỡ khí nén thì bật máy lên và truyền khí nén ở mức 0.6-0.8 Mpa.
- Kiểm tra dung lượng của thùng chứa mỡ để cho lượng mỡ thích hợp
- Nén chặt tấm cao su lên bề mặt mỡ, chèn ống hút mỡ vào tận đáy thùng, vặn chặt đing vít cố định ở bên nắp thùng.
- Lắp ống nối di động vào ống cung khí.
- Nối bơm mỡ và súng bơm mỡ với ống mỡ. Các mối nối phải đủ độ sạch. Sau đó vặn thật chặt các đinh viets để tránh rò rì mỡ.
- Chèn ống nối di động vào ống nối hút khí, nối thông khí nén và mở van điều chỉnh áp suất, sau đó tạo ra chuyển động tịch tiến trong bơm khí và đẩy khí vào cụm puli.
- Ngay khi máy bơm mỡ ngừng chuyển động với áp suất dầu cao nhất, cần phải đảm bảo rằng không có chút mỡ nào bị rò rỉ ra ngoài, sau khi hoàn tất quá trình vận động này thì mới được phép bắt đầu bơm mỡ.
Cách bảo quản máy bơm mỡ sử dụng lâu bền
Sau khi quá trình bơm mỡ hoàn thành bạn nên vệ sinh máy bơm mỡ đúng cách để tăng tuổi thọ cũng như chất lượng của máy bơm mỡ cho những lần sử dụng tiếp theo:
- Vệ sinh thân bình, các bộ phận, đặc biệt súng bơm mỡ, tránh tình trạng tắc mỡ.
- Lau sạc mỡ bò bị dính ở bên ngoài, đậy chặt để giữ được chất lượng mỡ thừa vẫn có thể sử dụng tốt
Với những thông tin Bảo Ngọc gửi tới các bạn, hi vọng sẽ giúp ích được cho các bạn
Liên hệ 0978455263 để được hướng dẫn mua máy bơm mỡ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét