Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Trả lời những vấn đề về máy bơm mỡ cho người tiêu dùng

Máy bơm mỡ - một thiết bị không còn lạ lẫm gì, máy có rất nhiều trên thị trường cũng rất nhiều người sử dụng. Nhưng những người đang có nhu cầu cần mua chắc chắn phải tìm hiểu và có nhiều vướng mắc nhưng không biết hỏi ai để có một đáp án chính xác. Bài viết này sẽ tổng hơp những câu hỏi liên quan đến máy bơm mỡ mà nhiều người cần biết.
Máy bơm mỡ - những thông tin cần biết:
Máy bơm mỡ có những loại nào?
Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy bơm mỡ và đa dạng mẫu mã, nhiều người không biết và cũng không phân chia chính xác được bao nhiêu loại máy.
Máy bơm mỡ chính thức có 3 loại chính: Máy bơm mỡ tay-chân, Máy bơm mỡ khí nén, và máy bơm mỡ bằng điện. Cụ thể chi tiết:
Máy bơm mỡ tay- chân: Sử dụng sức lực con người là chính dùng tay hoặc chân tác động lên cần mỡ từ thùng chạy ra súng bơm mỡ.
Máy bơm mỡ khí nén: Mỡ được đẩy qua súng bơm mỡ nhờ áp suất khí nén (hơi) của máy.
Máy bơm mỡ bằng điện: tương tự như máy bơm mỡ khí nén, máy sử dụng bặng điện để bơm mỡ.
Thông số kỹ thuật khi mua máy bơm mỡ:
Khi đi chi tiết vào từng máy cụ thể cũng không thể bỏ qua thông số kỹ thuật nhưng nếu chưa lựa chọn được máy nào thì cần để ý những thông số chung đẻ lựa chọn được máy cụ thể:
Dung tích bình chứa: Lựa chọn được dung tích phù hợp không những tránh được lãng phí tiền, lượng mỡ mà còn trong quá trình sử dụng không bị gián đoạn để bơm mỡ.
- Lượng mỡ trong một lần bơm ra: Nên dựa vào công suất của máy để đánh giá lượng mỡ được bơm ra. Nếu lượng mỡ ra càng nhiều trong một lần thì thời gian bơm mỡ càng ít.
Áp suất nén: Nên sử dụng lực nén 40:1 hoặc loại áp lực 50:3. Áp suất truyền nên chọn: 24-32 mpa, hoặc 30 - 40 mpa.
Nên mua loại thương hiệu nào?
Khi mua máy nên chọn những thương hiệu có tiếng như Kocu, Masada, Palada, ... Dựa vào các tiêu chí mua hàng cũng như mục đích sử dụng để chọn những thương hiệu tốt. Trong ba thương hiệu có thương hiệu Kocu là giá thành rẻ rất và đa dạng dung tích chứa mỡ, chức năng thì đều giống nhau. 
Địa chỉ mua máy bơm mỡ giá rẻ chất lượng tốt?
Mua máy nên chọn những địa chỉ uy tín để mua. Điện máy Bảo Ngọc là một trong những địa chỉ bạn có thể tin tưởng. Bảo Ngọc chuyên cung cấp thiết bị máy móc công - nông nghiệp chất lượng và giá rẻ. Tại đây trước khi mua hàng bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn rõ ràng, giao hàng nhanh và bảo hành sản phẩm.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0978455263 hoặc Email: sieuthidienmaybaongoc@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét