Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Giới thiệu về máy bơm mỡ Kocu GZ-75B

Máy bơm mỡ khí nén Kocu GZ-75B là thiết bị dùng để tra mỡ bò lên các động cơ máy móc của ô tô, xe tải, hay các máy móc công nghiệp. Với sự có mặt của máy, chúng ngày càng đóng vai trò quan trọng.
Sở hữu thiết kế thùng chứa mỡ lên đến 45lit, gần như lớn nhất trong số các loại máy bơm mỡ khí nén đang có trên thị trường, thiết bị bơm mỡ khí nén Kocu GZ-75B sẽ giúp cho người dùng có thể sử dụng một cách thoải mái mà không cần phải đổ mỡ thường xuyên, mang đến hiệu quả tối ưu trong việc cung cấp mỡ chuyên dụng để bôi trơn các chi tiết máy bên trong xe máy, ô tô hay các loại máy móc và dây truyền sản xuất. Sản phẩm này là sự lựa chọn vô cùng thích hợp cho các gara, trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe máy, ô tô hay các nhà xưởng đã sở hữu sẵn máy nén khí.
Thông số kỹ thuật của máy bơm mỡ khí nén Kocu GZ-75B
Hãng sản xuất: Kocu
Mã sản phẫm: GZ-75B
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng​
- Dung tích thùng chứa: 45 lít
- Kích thước: 900mm x 550mm x 500mm
- Ống thủy lực cao áp: 6m
- Súng bơm mỡ: HCG-600
- Truyền dẫn áp lực: 24 - 32 MPa
- Lượng mỡ ra: 0,75 lít/phút
- Áp lực nén: 0.6 - 0 0.8 Mpa
- Tỉ lệ áp lực: 40:1
- Trọng lượng: 21kg
Ưu điểm của máy bơm mỡ khí nén Kocu GZ-75B
- Với thùng chứa mỡ lên đến 45L, máy bơm mỡ khí nén GZ-75B cho phép người dùng sử dụng trong một khoảng thời gian dài mới cần đổ thêm mỡ, tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí điện năng. Đây cũng là sản phẩm đang sở hữu thùng chứa mỡ lớn nhất hiện nay.
- Máy bơm mỡ khí nén hoạt động dựa trên việc sử dụng hơi khí nén, vậy nên vô cùng thuận tiện và không cần tốn công sức như khi sử dụng các loại máy bơm mỡ bằng tay hoặc chân
- Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao và được nhập khẩu chính hãng, máy bơm mỡ bằng khí nén được đảm bảo về độ an toàn cao tuyệt đối trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm máy bơm mỡ bò bằng hơi khí nén GZ-75B thiết kế đơn giản với nước sơn màu cam vàng có tính thẩm mỹ cao, dễ sử dụng khi đọc bản hướng dẫn.
- Kích thước máy bơm mỡ khí nén GZ-75B với trọng lượng chỉ khoảng 21kg, tương đối nhỏ gọn và được kết hợp bánh xe tiện lợi nên di chuyển vô cùng dễ dàng, quá trình cất giữ cũng không gặp vấn đề trở ngại
- Sở hữu vòng quay chuẩn, vậy nên máy bơm mỡ khí nén có độ bền và tuổi thọ tương đối cao
- Ngoài ra, việc sử dụng máy bơm mỡ bằng hơi giúp lượng mưa được bơm ra đều hơn, không mất thời gian trong việc bơm mỡ và lượng khí tiêu thụ tương đối ít.
Lưu ý:  Để có thể sử dụng thiết bị 1 cách dễ dàng nhất, chúng ta cần chuẩn bị sẵn một chiếc máy nén khí cùng những dụng cụ cần thiết.
Địa chỉ tìm mua máy bơm mỡ khí nén GZ-75B Kocu chính hãng
Là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm máy bơm mỡ khí nén thuộc thương hiệu Kocu, điện máy Bảo Ngọc vẫn luôn là địa chỉ nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng đến từ người tiêu dùng trên khắp cả nước.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ qua đường dây nóng của chúng tôi: 0978455263.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét