Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Vai trò và cách bảo quản máy bơm mỡ bằng tay

Hiện nay nhiều cơ sở sản xuất hay các tiệm sửa xe, ... đã sử dụng máy bơm mỡ cầm tay để phục vụ cho việc bôi trơn các thiết bị giảm thiếu công sức cong người. Giá của máy bơm mỡ rẻ và độ linh hoạt của máy cao, đây là hai yếu tố khiến thu hút người dùng.
Vậy máy có vai trò gì? Giá máy như thế nào? và bảo quản máy ra sao? Bài viết này sẽ cho các bạn có cái nhìn toàn diện về máy bơm mỡ bằng tay.
Vai trò của máy là gì?
Máy bơm mỡ bằng tay là thiết bị chyên dùng để bơm mỡ bò cho các loại máy móc, trang thiết bị như xe máy, ô tô, xe tải, .... Máy được áp dung những công nghệ hiện đại vào sản xuất nên chúng được tối ưu về thiết kế, giúp trong việc tra mỡ lên các thiết bị máy móc nhanh chóng hiệu quả giúp tiết kiệm được thời gina bôi trơn các thiết bị.
Máy chủ yếu sử dụng sức lực con người để vận hành vì vậy máy có thể được sử dụng ở mọi nơi mọi đia điểm mà không bị phụ thuộc bất cứ nguồn nhiên liệu nào. Sự có mặt của máy bơm mỡ đã tạo điều kiện dễ dàng rất nhiều cho các doanh nghiệp, đảm bảo được hiệu quả công việc và độ bền của các trang thiết bị máy
Giá máy bơm mỡ bằng tay như thế nào?
Trên thị trường hiện nay có 3 loại máy bơm mỡ chính là: Máy bơm mỡ bằng tay - chân, máy bơm mỡ bằng khí nén và máy bơm mỡ bằng điện. Mỗi một loại máy được thiết kế kiểu dáng, công nghệ và tính năng khác nhau vì vậy giá thành của sản phẩm cũng khác nhau. Trong đó máy bơm mỡ bằng tay có giá và hợp lý hơn nhiều.
Giá của máy dao động từ 1.7 đến 3 triệu đồng. Một số sản phẩm tiêu biểu như: Máy bơm mỡ bằng tay Yato YT07063 - 1.760.000 VNĐ, Yato YT07061 - 1.600.000 VNĐ, ... Giá thành còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố như thông số máy, áp suất máy, dung tích thùng chứa mỡ và thương hiêu sản xuất. Vì vậy cũng tùy thuộc vào tài chính  và mục đích sử dụng là gì để chọn mua máy phù hợp
Trong số các thương hiệu cung cấp máy bơm mỡ bằng tay hiện nay thì Kocu và Masada là hai nhãn hiệu được đông đảongươi dùng lựa chọn. Vì hai thương hiệu này đều có chất lượng tốt, hoạt đồng ổn định, bền bỉ và giá thành phải chăng, phù hopwk với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng Việt hiện nay
             >>> Bạn có thể xem thêm: Nên dùng máy bơm mỡ Kocu hay Masada
Cách bảo quản máy bơm mỡ cầm tay.
Để tăng tuổi thọ cho máy mà hoạt động máy ổn định thì sau khi hoàn thành quá trình máy bơm mỡ, bạn cần làm một số công việc sau:
- Vệ sinh thân bình chứa mỡ, Các bộ phận của của máy đặc biệt là đầu bơm mỡ để tránh tắc nghẽn mỡ trong những lần sau.
- Lau sạch mỡ bò còn dính trên vỏ máy bơm mỡ đậy chặt thùng chứa mỡ nếu sử dụng mỡ còn để tránh tình trạng giảm chất lượng mỡ ở lần sử dụng sau.
- Bảo quản máy bơm mỡ bằng tau trong môi trường thoáng mát, rộng rãi, tránh đè ép khiếp máy bị móp méo, hư hỏng.
- Nếu có linh kiện của máy bị hư hỏng thì cần thay thế, sửa chữa nhanh chóng để không làm ảnh hưởng tới công việc bơm mỡ bôi trơn sau này.
Hi vọng bài viết cho các bạn thêm thông tin về máy bơm mỡ cầm tay. Điện máy Bảo Ngọc chuyên cung cấp các máy bơm mỡ Kocu với những ưu đãi hấp dẫn,
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua hotline: 0978455263

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét